Monday 8 December 2014

Bánh pateso chay

Bánh này chỉ chay cho người ăn trứng còn ai không ăn trứng thì vui lòng … ngó. Hôm trước làm cho bà chị, chồng không thích ăn thịt cũng thich rau thôi nên hôm nay làm cho gia đình ăn sáng.
Món này cũng tiện cho bạn nào kiêng thịt, vì mua puff pastry (Blätterteig) về trải ra cắt và cho nhân vào nướng thôi, kiểu nào là do mình làm.
SONY DSC
Cách làm nhân:
1 khúc boaro (leek/lauch), 1 khúc cà rốt bào, 20 nấm hương ngâm nước cắt nhỏ, đậu hủ chiên mua sẵn khoảng 5 cục vuông (10gram) cắt nhỏ, một miếng gừng cắt nhỏ, 1/2 trái ớt chuông, 1 cây cần tây (celery stick).   Tất cả cắt nhỏ và xào chung với nhau cho muối, đường, tiêu, bột nghệ và mè đen vào (ròm dùng hạt Chia) .
Cắt từng miếng nhỏ bỏ nhân vào bột và gói lại, rồi đem nướng, gần chín lấy ra quét trứng gà cho mè đen lên là thơm ngon.
Hình nhânSONY DSC

Cắt bên trong ra SONY DSC
Buổi sáng ăn tinh bột không có thịt cũng nhẹ bụng
SONY DSC

Các bạn có thể làm một cái bánh nhân thịt bò,  các bạn bấm vào CÔNG THỨC PATESO NHÂN THỊT nhe và coi hình cái bánh ròm làm bên dưới

3 comments:

  1. Nhìn ngon quá, cảm ơn bạn đã chia sẻ món ngon.
    ------------------------------------
    Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

    Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
    Thông tin: Lịch bay Jetstar đường bay Hà Nội vào Đà Nẵng
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  2. Với khách hàng thường xuyên săn vé máy bay giá rẻ, chắc hẳn bạn không thấy xa lạ gì khi nhắc tới chương trinh khuyến mại thứ 6 hàng tuần của Jetstar. Với chương trình khuyến mãi này Jetstar mang tới hàng nghìn cơ hội bay với giá vé máy bay Jetstar rất rẻ chỉ từ 199.000,299.000,399.000 hay những chương trình khuyến mãi giá vé máy bay jetstar từ 0đ, 5đ, 700.000 đi Singapore, Bangkok luôn thu hút hàng nghìn khách hàng truy cập vào web của Jetstar.


    Xem thêm về Jetstar: Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn | Đặt vé Jetstar giá rẻ

    ReplyDelete
  3. Hồi còn nhỏ rất thích ăn món này. Cảm ơn Ad đã chia sẻ.
    ------------------------------------------
    Vé máy bay Jetstar: Ba tiếng mỗi ngày – Thỏa ước mơ bay với chất lượng hàng không đẳng cấp thế giới và giá cả không thể hợp lý hơn cho các đường bay nội địa và quốc tế.

    Xem thêm về Jetstar: Giá vé máy bay Jetstar | Jetstar khuyến mãi | Đặt vé Jetstar giá rẻ

    ReplyDelete

Note: only a member of this blog may post a comment.