Thursday 1 November 2012

Chocolate tươi (Frisch-Schokolade)

Mình không thích ăn chocolate nhưng từ ngày qua TS mình bắt đầu ghiền lúc nào không hay vì TS họ làm cái gì cũng không quá ngọt. Đợt vừa rồi ghiền chocolate tươi vị cam và pitaschio, họ bảo hết hàng họ sang mùa đông trái fig và vị quế>

Buổi sáng hôm thứ tư mình nhấm nháp một chút chocolate đắng vị quế và ly trà sữa, không cần ăn sáng mình đi học vì cũng thấy đủ trong bụng hihi

Website của họ ở đây nhe
http://www.merkur.ch/eshop/frisch-schokolade.cfm







Dạo này "phóng sự" toàn bằng mobilephone gọn nhẹ chứ máy cồng kềnh quá nhe, hình không đẹp nhưng đủ tiêu chuẩn thông tin hén

2 comments:

  1. Bà chủ ơi, em thấy ghiền nhưng có giải quyết được 2 vấn đề: nóng và mập không?

    ReplyDelete
  2. Chị ơi, em add chị vào reading list rồi, vậy là mình đã là friend chưa? :"> bên này khó dùng hơn mul..chocolat TS ngon chắc nhất thế giới rồi, chị mê là phải :)

    ReplyDelete

Note: only a member of this blog may post a comment.