Wednesday 15 August 2012

Bài của ròm đăng báo Bếp Gia Đình

Đây là bài của ròm được đăng tạp chí Bếp Gia Đình ngày 02/08 nhưng ròm lười khoe quá, hôm nay vô bếp nấu nướng lại sau cơn bệnh nên hứng khởi khoe.

Món này là món chay nên không giống gốc đâu nhé. Mà trước đây mình cũng có tâm sự với các bạn về các báo online mời gửi bài viết nhưng mình không rảnh để làm, nhiều thứ nên cuối cùng mình vẫn không cộng tác với các bạn ấy. Nay Bếp Gia Đình muốn đăng bài trên báo tờ, qua trao đổi mình cũng thấy em QT chỉ lấy hình trên blog mình để đăng, nên mình chợt nhớ đến Ba Má và muốn tặng tạp chí cho Má vì Ba Má không xài internet để nhắn nhủ là dù ngày con lấy chồng không có biết nấu một món ăn nào cả nhưng ngày nay con làm được, nấu được rồi đó Má tuy chẳng bằng Má nhưng con cũng bằng lòng lắm rồi. 

Tất cả những điều mình làm như làm lịch khi Tết về, hay làm website cho bà con mình đều góp toàn bộ tiền cho từ thiện; và nhuận bút của bài báo này cũng không ngọai lệ mình gửi đến cho em Móm để dành tiền cho từ thiện Bông Sen.

Cảm ơn em QT bếp Gia Đình. 


6 comments:

  1. Chúc mừng Liên nhé!

    ReplyDelete
  2. Giỏi quá hà,ở đâu cũng thấy bóng dáng Ròm hết trơn hà :x
    Ròm ơi chỉ em add friends ở trong này và upload hình trong này đi Ròm ( năn nỉ đó :x )

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bài bên này em copy bên Mul và paste qua bên này là ổn em à. Để mai chị viết bài bên Mul và minh họa cho em xem nhe.

      Delete
  3. chuc mung chi Lien nha ,em nghi me chi se rat vui khi thay chi da dat duoc nhung dieu ma me chi hang mong uoc

    ReplyDelete
  4. Em chúc mừng chị!
    Em ở trang nauan.hocdan.com, em muốn xin những bài viết của chị đăng lên trang này để chia sẽ với mọi người vì em rất thích những bài hướng dẫn của chị, rất dễ làm và thú vị!

    ReplyDelete

Note: only a member of this blog may post a comment.